บริษัท ว้าว ทูเกเตอร์ จำกัด


บริษัท ว้าว ทูเกเตอร์ จำกัด
wow together co.,ltd.
Let's WOW together. 
Let's WOW around the worlds
เติมเต็มความสุข  ให้ทุกการเดินทางของคุณ

สำนักงานใหญ่  

ตั้งอยู่ เลขที่ 81/121  ซ.ประชาอุทิศ 79 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. 10140

โทรศัพท์  :   098-4955547

E-Mail : WOWTGT@GMAIL.COM

Factbookwww.facebook.com/WowTogetherTravel

 

การจัดท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะให้กับองค์กรหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

     การเดินทางท่องเที่ยวถือได้ว่าเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ ที่มีคุณค่าสำหรับ ทุกเพศทุกวัย และบุคคลทั่วไปมักเลือกใช้การท่องเที่ยว เป็นการมอบความสุขให้กับตัวเอง ครอบครัว และผองเพื่อน สำหรับในส่วนขององค์กรนั้น ไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆให้กับพนักงาน  ก็ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฎิบัติงานได้เป็นอย่างดี เช่น เงินโบนัส เงินขยัน การจัดเลี้ยง ฯลฯ รวมไปถึงการจัดนำบุคลากร ออกไป ท่องเที่ยวนอกสถานที่ ยังเป็นเหมือนการตอบแทน ที่บุคลากรในองค์กร ทุ่มเทแรงกาย และ แรงใจ ในทำงานให้กับองค์กรมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี ดังนั้น การจัดกิจกรรม OUTING หรือ อบรมสัมมนา นอกสถานที่ จึงถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี และเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน
       ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้ จึง ก่อให้เกิด บริษัท ว้าว ทูเกเตอร์ จำกัด ขึ้น ภายใต้ ประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจบริการเพื่อการท่องเที่ยว และ อบรมสัมมนา มากว่า 10 ปี ของผู้บริหาร ทั้ง 2 ท่าน ส่งผลและเป็นแรงบันดาลใจให้ก่อตั้งเป็น บริษัท ว้าว ทูเกเตอร์ จำกัด ขึ้นมา ภายใต้ แนวคิดที่  “ความสุขของทุกการเดินทาง ของท่าน คืองาน บริการของเรา”
        บริษัท ว้าว ทูเกเตอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นด้วยความรักในการบริการ ของผู้บริหาร และได้เล็งเห็นแล้วว่า เป้าหมายของการเดินทางท่องเที่ยวนั้น นอกจากการเดินทางเพื่อไปให้ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ในระหว่างการเดินทาง การได้รับความสุข และ ความสะดวกสบายตลอดการท่องเที่ยว ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ให้  การเดินทางครั้งนั้นๆ เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดี ครั้งสำคัญของชีวิตอีกด้วย ดังนั้นเป้าหมายสูงสุดในการทำงาน คือการสร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกๆท่านที่เลือกใช้บริการของเรา สมดังสโลแกนของบริษัทที่ว่า “เติมเต็มความสุขให้ทุกการการเดินทางของคุณ”

บริษัท ว้าว ทูเกเตอร์ จำกัด

 

ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล

สาขากาญจนบุรี  

ตั้งอยู่ เลขที่ 60/17 ม.1 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง กาญจนบุรี 71000

โทรศัพท์  034-921988  มือถือ 081-4513581

ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล

ให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความซื่อสัตย์สุจริตภายใต้การดูแลและควบคุมของ
สถานีตำรวจท่องเที่ยว 8
ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล

พร้อมรองรับการให้บริการลูกค้ามุสลิม 

ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล

พร้อมรองรับลูกค้าผู้พิการและผู้สูงอายุ


Visitors: 109,861