ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน (K303)

ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน  รหัส K303

เล่นน้ำที่ตกเอราวัณ พร้อมสนุกสนานไปกับการล่องแพเปียก นอนแพพัก VIP ต่อด้วยการไปตักบาตรพระมอญตามวิถีชาวมอญ

สอบถามรายละเอียดโทร. 0814513581

 วันแรก  
 07.00 น.  รับคณะที่จุดนัดหมาย กทม. / ปริมณฑล / สนามบินดอนเมือง
พร้อมทีมงานจากบริษัท wow together travel ให้การดูแลสัมภาระขึ้นรถตู้ พร้อม น้องสต๊าฟ คอยให้การ ดูแลประจำรถตู้  บริการอาหารว่าง(1) แบบ Box Set (นม ขนมปัง) บนรถ เรียบร้อย พร้อมออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี

ทัวร์กาญจนบุรี
  10.30 น.
เดินทางไป อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เที่ยวชม วัดถ้ำเขาน้อย และ วัดถ้ำเสือ ซึ่งเป็นวัดไทย และวัดจีน ที่สร้างอยู่คู่กันบนภูเขาลูกเดียวกัน ท่านจะได้ชมความงดงามของศิลปะการก่อสร้างเจดีย์ทั้งไทย และจีน ชมเจดีย์ศิลปะแบบจีน (เก๋งจีน) ที่สูงที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี ชมพระเจดีย์แก้วมหาปราสาท สูง 9 ชั้น (เจดีย์ไทย) นมัสการหลวงพ่อชินนประทานพร พระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี 
 11.30 น.  บริการอาหารกลางวัน (2) 
 










14.00 
หลังอาหารนำคณะมุ่งหน้าเข้าที่พักที่ ....................................... ห้องละ 2-4 ท่าน
(แพพัก ปรับอากาศ วีไอพี มีห้องเตียงคู่จำนวนจำกัด ) พร้อมเปลี่ยนเสื้อผ้าสำหรับเล่นน้ำ

น้ำตกเอราวัณ
นำคณะไปเที่ยวชม น้ำตกเอราวัณ น้ำตกที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองกาญจน์เป็นน้ำตกที่ใหญ่และสวยงาม บนฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ ตั้งอยู่ที่ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นน้ำตกที่มีระยะทางยาวประมาณ 1,500 เมตร ติดต่อกัน ซึ่งแบ่งออกเป็นชั้นๆ ได้ 7 ชั้นแต่ละชั้นมีความสวยงามร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ทั้งเถาวัลย์พันเกี่ยวทอดตัวไปบนต้นไม้ใหญ่ กล้วยไม้ป่า หลายชนิดบนคบไม้ สายธารน้ำที่ไหลตกลดหลั่นลงมาบนโขดหินสู่แอ่งน้ำเบื้องล่าง เสียงสาดซ่า คลอเคล้า ด้วยเสียงเพรียกของนกป่า ทำให้สภาพความเป็นธรรมชาติสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นับเป็นบรรยากาศที่เรียกเอาความมี คุณค่าของป่าเขาลำเนา เชิญทุกท่านอิสระตามอัธยาศัย

16.00  จากนั้นพาทุกท่านเตรียมตัวสำหรับ ล่องแพเปียก ชมธรรมชาติ (แบบส่วนตัว)  โดย ลากแพไปรับคณะที่ท่าเรือของน้ำตกเอราวัณ แล้วปล่อยแพล่องตามน้ำอิสระโดยผู้เล่นจะสวมเสื้อชูชีโดยมีเจ้าหน้าที่   ควบคุมความปลอดภัยให้กับทุกท่าน ล่องจาก น้ำตกเอราวัณ มาขึ้นที่หน้าห้องพักของรีสอร์ต นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรม ทางน้ำที่รีสอร์ตให้ได้สนุกกันต่อ  
หมายเหตุ กิจกรรมล่องแพเปียกแบบส่วนตัวจัดให้เฉพาะลูกค้า 20 ท่านขึ้นไป 

ล่องแพกาญจน์,เมืองกาญจน์,ล่องแพ,ทัวร์
 19.00 น.  บริการอาหารค่ำ (3) พร้อมรับประทานอาหารร่วมกัน 
 21.00 น.  ส่งทุกท่านเข้านอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์
   
 วันที่สอง  
07.30 น. บริการอาหารเช้าที่ รีสอร์ต (4)
08.30 น. เช็คเอ้าร์ จากโรงแรมที่พัก จากนั้นเดินทางสู่อำเภอไทรโยค
09.30 น. นำท่านเข้าชม เมืองมัลลิกา ร.ศ.๑๒๔ (ไม่รวมค่าแต่งชุดไทย)
  เมืองมัลลิกา
เมืองมัลลิกา
ร.ศ.124 แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ จ.กาญจนบุรี และถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกกล่าวถึงมากท่ี่สุด ณ ขณะนี้ เมืองมัลลิกา ร.ศ.124 นี้เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมและวิถีชนที่ฉีกกรอบการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์แบบเดิมๆ ด้วยการพานักท่องเที่ยวทุกคนย้อนเวลานับร้อยปีไปสัมผัสรากเหง้าความเป็นไทยอย่างแท้จริง ผ่านงานสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตของชาวสยามในอดีตอันแสนงดงามในช่วงปลายรัชสมัยของสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.5) ภายในเมืองมัลลิกา ร.ศ.124 จะประกอบไปด้วยเรือนไทย 4 ประเภท โดยแต่ละเรือนจะสะท้อนภาพสถานะของผู้ที่อยู่อาศัยอย่างชัดเจน นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับภูมิปัญญาชาวบ้านอย่างแท้จริง ตั้งแต่การเก็บเกี่ยวผลผลิตเพื่อส่งต่อไปยังเรือนครัว และยังได้ชมกระบวนการสีและตำข้าวแบบโบราณอีกด้วย
 
แวะชม สถานีรถไฟถ้ำกระแซ ความน่าสนใจของทางรถไฟสถานีรถไฟถ้ำกระแซ ที่เป็นส่วนหนึ่งของ ทางรถไฟสายมรณะ คือความสวยงามของทางรถไฟที่คดเคี้ยวลัดเลาะไปตามหน้าผา อีกด้านถูกขนาบด้วยความงดงามของสายแม่น้ำแคว และอีกหนึ่งคือความตื่นเต้น และหวาดเสียวที่ได้เดินบนรางรถไฟที่เลียบเลาะไปตามหน้าผาระยะทางยาว 400 เมตร โดยที่ด้านล่างเป็นแม่น้ำ และต้นหญ้าริมฝั่งเหมือนพื้นที่ว่างเปล่า แต่ละก้าวที่เดินไปตามรางรถไฟ ก็ชวนระลึกถึงความยากลำบากของผู้ที่สร้างขึ้นมาในอดีต ระหว่างเส้นทางมีพื้นที่ให้แวะยืนหลบนอกรางรถไฟบ้างแต่ไม่มาก

12.00 น. บริการอาหารกลางวัน (5) ร้านอาหารท้องถิ่น 
 
หลังอาหารกลางวัน นำคณะเดินทางต่อไปยังอำเภอสังขละบุรี เมืองสามหมอก ดินแดนสามวัฒนธรรม อำเภอสังขละบุรี มีชาวมอญอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ตัวอำเภอตั้งอยู่ในบริเวณที่เรียกว่า "สามประสบ" คือบริเวณที่ลำน้ำสามสายไหลมาบรรจบกันเป็นแม่น้ำแควน้อย
15.30 น. ทัวร์สังขละบุรี,ทัวร์นำเที่ยวสังขละบุรี
ถึงอำเภอสังขละ  นำคณะแวะชม สะพานมอญ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า สะพานอุตตมานุสรณ์ เป็นสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยมีความยาวถึง ๘๕๐ เมตร สร้างข้ามลำน้ำซองกาเลีย สำหรับให้ประชาชนฝั่งตัวอำเภอสังขละบุรีและฝั่งหมู่บ้านชาวมอญใช้เดินข้ามสัญจรไปมา บริเวณสะพานแห่งนี้เป็นจุดชมวิวทะเลสาบเขื่อนวชิราลงกรณ์ที่สวยงามสามารถมองเห็นลำห้วยสายต่างๆ คือ ซองกาเลีย บีคลี่ และรันตี ที่ไหลมารวมกันเป็นสามประสบ นำคณะไปยังเขตชายแดนไทย-พม่า ชม ด่านเจดีย์สามองค์ พระเจดีย์สามองค์นี้เดิมเรียกว่า หินสามกอง เป็นที่สักการะของคนไทยโดยทั่วไปก่อนเดินทางออกจากเขตแดนไทยเข้าสู่เขตแดนพม่า ต่อมาเจ้าเมืองสังขละบุรีได้เป็นผู้นำชาวบ้านก่อสร้างเจดีย์ขนาดเล็กสามองค์ดังที่เห็นในปัจจุบัน จากนั้นพาไปยัง วัดวังก์วิเวการาม หรือวัดหลวงพ่ออุตตมะ มีวิหารริมแม่น้ำประดิษฐานพระพุทธรูปหินอ่อนอันงดงามชาวบ้านเรียกกันว่า หลวงพ่อขาว และเป็นที่จำพรรษาของ " หลวงพ่ออุตตมะ " ซึ่งประชาชนชาวไทย ชาวมอญ รวมทั้งกระเหรี่ยงและพม่าที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้นเคารพนับถือ นอกจากนี้ภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของเจดีย์แบบพุทธคยา ซึ่งจำลองแบบมากจากประเทศอินเดีย มีลักษณะฐานเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสบรรจุพระบรมสารีริกธาตุส่วนที่เป็นกระดูกนิ้วหัวแม่มือขวาขนาดเท่าเมล็ดข้าวสาร เป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนที่เกิดปีมะเส็ง นมัสการไหว้พระพุทธรูปหินอ่อน และงาช้างแมมมอธ ชมตลาดของชาวมอญ

หมายเหตุ ไม่รวมโปรแกรมท่องเที่ยวด่านพญาตองซู / วัดเสาร์ร้อยต้น / วัดเจดีย์ทอง ท่านสามารถซื้อแพ็คเกจเพิ่มได้
 
นำคณะล่องเรือหางยาวไปชมเมืองบาดาล
หรือเมืองใต้น้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งใน Unseen Thailand ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเป็น UNSEEN MUANGKAN อีกด้วย ชมซากเมืองเก่าของสังขละบุรี และวัดวังวิเวการาม ซึ่งถูกน้ำท่วมจากการสร้างเขื่อนเขาแหลม หรือที่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นชื่อเขื่อนวชิราลงกรณ์
  หมายเหตุ ลำดับของกิจกรรมท่องเที่ยวอาจปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสม  โดยคำนึงของผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ 
17.30   น.  กลับเข้าสู่ที่พัก ............................. เตรียมตัวสำหรับอาหารค่ำ 
19.00  น. ร่วมรับประทานอาหารเย็น (6) ที่ห้องอาหารของโรงแรม  พร้อมกิจกรรมคาราโอเกะ สังสรรค์ ให้บริการดูแลโดยทีมงานตลอดงาน 
22.00 น. เสร็จงานพักผ่อนตามอัธยาศัย นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์
   
วันที่สาม  
06.00 น.  อรุณสวัสดิ์เช้าวันใหม่แบบสบายๆ กับธรรมชาติและอากาศที่เย็นสบาย นำทุกท่านไปตักบาตรพระมอญตามวิถีชาวมอญที่ เชิงสะพานมอญ
(ค่าอาหารสำหรับตักบาตรไม่รวมในโปรแกรมชุดละ 99 บาท)

ทัวร์สังขละบุรี,ทัวร์นำเที่ยวสังขละบุรี
08.00 น. อาหารเช้าที่รีสอร์ท (7) 
09.00 น. หลังอาหารคืนห้องพัก 
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน(8) 
13.00 น.  แวะเลือกชมสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว
15.00 น. ซื้อของฝากของที่ระลึก
18.00 น. บริการอาหารเย็น (9) หรือใกล้เคียง
20.00 น.  คณะเดินทางถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย

 WOW together travel 
"เติมเต็มความสุขให้กับทุกการเดินทางของคุณ"

 

อัตราค่าบริการ   เหมากรุ๊ปเริ่มต้นที่ 1 รถตู้ 

สำหรับ 5-9 ท่าน 

 ราคาค่าบริการปรับเปลี่ยนได้ตามรายละเอียดที่ท่านต้องการ
อาทิ จำนวนผู้เดินทาง / รูปแบบห้องพัก / กิจกรรมเพิ่มเติม 

 จุดนัดรับ-ส่ง / โปรโมชั่นโรงแรม / ช่วงวันเดินทาง

*****สอบถามราคาพิเศษได้ที่ 081-4513581 

LINE  :  http://line.me/ti/p/%40ora8380x

 ทัวร์เที่ยวไทย กาญจนบุรี


 บริการรถตู้นำเที่ยว พร้อมคนขับ กาญจนบุรี

เพิ่มเพื่อน
Visitors: 109,558