มีนาคาเฟ่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

มีนาคาเฟ่
อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 


ร้านมีนา คาเฟ่
      มีนาคาเฟ่ ตั้งอยู่ในอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี คาเฟ่สุดชิค บรรยากาศสุดชิล ริมทุ่งนาหลังวัดถ้ำเสือ ทำให้สามารถมองเห็นวิวของวัดถ้ำเสือได้จากด้านหน้าร้าน แถมมีสะพานทอดยาวกลางทุ่งให้เดินเล่นชมวิว ถ่ายภาพเช็คอินเก๋ๆหลายมุม เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกาญจนบุรีที่ไม่ควรพลาด สามารถเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ยาก เพราะใช้เวลาเพียงสองชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพเท่านั้น
    มีนาคาเฟ่
     นายรุ่งฤทธิ์ อิ่มแย้ม อายุ 35 ปี เจ้าของร้านมีนาคาเฟ่ เล่าถึงที่มาของแนวคิดในการเปิดร้านกาแฟแห่งนี้ว่า เกิดจากการที่ตนเองเกิดและเติบโตมาในครอบครัวของชาวนา ที่ทำนากันมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่เด็กก็จะใช้ชีวิตผูกพันกับการทำนามาโดยตลอด กระทั่ง เมื่อโตขึ้น จึงได้เข้าไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร แต่ในใจก็คิดถึงความสดชื่อนของบรรยากาศท้องนา ที่ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง ซึ่งเป็นบ้านเกิดอยู่เสมอ ประกอบกับการที่ตนชื่นชอบในการดื่มกาแฟและมักจะเดินทางไปดื่มกาแฟตามร้านต่างๆที่ขึ้นชื่อว่ามีบรรยากาศดีและมีรสชาติอร่อยเป็นประจำ เมื่อทำงานจนถึงจุดที่เริ่มอิ่มตัว จึงมีความคิดที่จะกลับมาเปิดร้านกาแฟที่บ้านเกิด โดยเลือกสร้างร้านกาแฟบนที่นาจำนวนสามไร่สองงาน ที่ตนเองซื้อเอาไว้ โดยตั้งใจ ให้เป็นร้านกาแฟที่อยู่ท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจีสวยงาม จึงตัดสินใจสร้างร้านไว้กลางทุ่งนาและทำสะพานไม้เป็นทางเดินให้ลูกค้าได้เดินเที่ยวชมความสวยงามของทุ่งนาได้แบบ360องศา

แพลนเที่ยวกาญจนบุรี ท่าม่วงทัวร์กาญจนบุรี CSR+Walk rally K214

ช่วงที่เริ่มสร้างร้านตอนแรก ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างตั้งข้อสงสัยว่า ร้านกาแฟที่อยู่กลางทุ่งนาแถมอยู่ห่างจากถนนใหญ่ จะมีใครเข้ามาใช้บริการ แต่เมื่อตนสร้างร้านและสะพานไม้จนเสร็จและเริ่มเปิดให้บริการ ปรากฏว่า ร้านมีนาคาเฟ่แห่งนี้ ได้ผลตอบรับที่ดีจากบรรดานักท่องเที่ยวและคอกาแฟที่ชื่นชอบธรรมชาติ โดยเฉพาะเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯและจากจังหวัดต่างๆ ที่เห็นภาพขอวงร้านมีนาคาเฟ่ที่ถูกแชร์ในเฟซบุ๊ก ต่างให้ความสนใจเดินทางมาใช้บริการที่ร้าน พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ถนนเส้นทางที่ร้านมีรถติดยาวเป็นกิโล โดยทางร้านมีโซนเปิดให้บริการทั้งแบบที่เป็นห้องแอร์ด้านในร้านหรือโซนที่เป็นเปลนอนและกระท่อมด้านนอกร้าน

มีนาคาเฟ่
     ร้านมีนาคาเฟ่เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ โดยวันจันทร์ถึงศุกร์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00-18-00 นาฬิกา วันเสาร์และอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00-18.00 นาฬิกา สำหรับนักท่องเที่ยวหรือท่านที่สนใจจะเดินทางมาเที่ยวและชิมกาแฟที่ร้านมีนาคาเฟ่ สามารถเดินทางมาได้ที่ร้านมีนาคาเฟ่ เลขที่ 75/18 หมู่ 3 ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง ร้านตั้งอยู่ใกล้กับวัดถ้ำเสือ เลี้ยวซ้ายเลียบคลองชลประทานข้างวัดเข้าไปประมาณ 800 เมตรก็จะถึงร้านมีนาคาเฟ่

มีนาคาเฟ่

 ขอบพระคุณข้อมูล 

https://www.westnews.in.th  
http://www.paiduaykan.com


บริการรถตู้ กาญจนบุรี
แพดเดิ้ลบอร์ด กาญจนบุรี

Visitors: 109,825