Natee The Riverfront Hotel Kanchanaburi

นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โทร. 034 518 777


    นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี ที่พักทันสมัยตั้งอยู่ ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแคว โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบและดีไซน์ในมาสเตอร์คอนเซป “ HIGH TECH & HIGH TOUCH ” โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในมุมมองที่ดีเยี่ยมริมแม่น้ำแคว ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบแวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันน่ารื่นรมย์ อีกทั้งยังครบครันสะดวกสบายทั้งด้านบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิเช่น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ที่จอดรถ ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส บริการห้องประชุม/จัดเลี้ยง บริการรับฝากสัมภาระ บริการท่องเที่ยว แผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกมากมาย
Natee The Riverfront Hotel Kanchanaburi

     ท่านจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่แสนวิเศษท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ได้ผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพ แมกไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ สายน้ำ และความเงียบสงบ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด บาร์ริมสระ ห้องฟิตเนส ห้องสมุด สวนหย่อม รวมไปถึงได้ลิ้มลองอาหารเลิศรสที่มีทั้งอาหารไทยรสจัดจ้าน อาหารนานาชาติ พร้อมด้วยเครื่องดื่มดับกระหาย เบเกอร์สดใหม่ และของว่างจานพิเศษอีกมากมาย ในบรรยากาศแสนสบายพร้อมการบริการอันน่าประทับใจ ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างน้ำตกบ้านท่าผา, ปางช้างไทรโยค และ พิพิธภัณฑ์สงคพิพิธภัณฑ์ทางรถไฟไทย-พม่า ได้อย่างสะดวกง่ายดายโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจากที่พัก

Natee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel Kanchanaburi

สอบถามเพิ่มเติม : www.nateetheriverfront.com

สอบถามราคาและแผนที่ที่พัก โทร. 034 518 777

Natee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel KanchanaburiNatee The Riverfront Hotel Kanchanaburi
ล่องแพเปียก กาญจนบุรี
แพดเดิ้ลบอร์ด กาญจนบุรี
ทัวร์สกู๊ตเตอร์ กาญจนบุรี

Visitors: 109,862