The scenery vintage farm

ที่ตั้ง: 234 อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180

เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00-17.00 น.

ค่าเข้าชม: 50 บาท

โทร: 081 000 6677

The Scenery Vintage Farm เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดัง ยอดฮิตของอำเภอสวนผึ้ง ที่ไม่ว่าใครไปเที่ยวสวนผึ้ง ก็ต้องแวะเข้าไปให้อาหารน้องแกะ แวะถ่ายลงรูปสวยๆลงโซเชี่ยลกันบ้างแน่ๆเลยค่ะ เพราะข้างในเนี่ย สวยมากๆแถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายเลยล่ะค่ะ 

the scenery vintage farm
     
       เพื่อนๆคนไหนที่มาถึงแล้ว ก็ไปซื้อบัตรผ่านประตูก่อนเลยค่ะ คนละ 50 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากให้อาหารน้องแกะก็สามารถซื้อหญ้าให้น้องแกะได้ ในราคากำละ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ แต่พี่ๆที่ฟาร์มเค้าแอบแนะนำมา ถ้าอยากให้คุ้ม ซื้อเป็นแพคเกจ 100 บาทค่ะ โดยใน 100 บาทนี้นั้น จะรวมค่าเข้าแล้ว และจะได้หญ้า  1 กำ แถมยังได้ดูกายกรรมน้องแกะด้วยค่ะ 

The Scenery Vintage Farm

       เพื่อนๆคนไหนให้อาหารแกะเสร็จแล้ว คิดว่า เอ๊ะ มีแค่นี้หรอ wow บอกเลยค่ะว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ภายใน The Scenery Vintage Farm มีกิจกรรมให้ทำมากมายเลย ทั้ง ขี่ม้า ป้อนแครอทน้องม้าแคระ ป้อนนมลูกแกะ ป้อนอาหารน้องแพะ ป้อนหญ้าน้องแกะ และมีซุ้มเกมให้เล่นอีกเยอะแยะเลยค่ะ สำหรับน้องๆ หนูๆ คนไหนที่ส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร ที่นี่เค้ามีกิจกรรม D.I.Y ทำตุ๊กตา ที่นำเอาขนแกะแท้จากในฟาร์ม มาแปะเป็นตุ๊กตาแกะค่ะ

the scenery vintage farm
       สำหรับใครที่เล่นจนเหนื่อย ท้องก็ดันมาร้องซะอีก ที่นี่เค้าก็มีร้านอาหารอยู่ด้านหน้าค่ะ ชื่อว่า Honey scene kitchen เป็นอาหารสไตล์ยุโรปผสมไทย ถ้ามาเที่ยวละก็ อย่าพลาดเลยนะคะ 
The Scenery Vintage Farm

       เห็นวิวสวยๆขนาดนี้ พอได้เดินเที่ยว ก็อยากจะพักที่นี่จังเลยน้า ที่ The Scenery Vintage Farm ก็มีห้องพักให้เราเช่นเดียวกันค่ะ ตื่นมาเจอวิวสวยๆ อากาศดีดี ทุ่งหญ้าสีเขียวขจี ฟินแน่นอนเลยค่ะ 

The Scenery Vintage Farm
        โดยทุกวิลล่าของ The Scenery Vintage Farm จะมีดาดฟ้าส่วนตัว พร้อมที่นอนหนานุ่มภายในห้องพักทุกหลัง เพื่อนๆ สามารถมองผ่านกระจกบานใหญ่เพื่อชมวิวทุ่งหญ้าเลี้ยงแกะและทิวเขาได้แบบพาโนรามาเลยค่ะโดยทาง The Scenery Vintage Farm ที่พัก 2 แบบค่ะ เป็น Bathtub Deluxe และ JACUZZI Villa ค่ะ แต่ละหลังก็จะมีชื่อแตกต่างกัน ชื่อวิลล่าแต่ละหลังจะตั้งตามสายพันธ์ุแกะ เช่น Katahdin สายพันธุ์พืช เช่น napier และสายพันธุ์ถั่ว เช่น alfalfa ค่ะ น่ารักมากๆเลย >-<

The Scenery Vintage Farm
       สำหรับใครที่แวะมาสวนผึ้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ แล้วไม่รู้จะไปไหน  The Scenery Vintage Farm ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะคะ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นแก๊งค์ หรือจะมาเป็นครอบครัว ก็มีกิจกรรมให้ทำมากมาย สนุกได้ทั้งวัน ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ 


แพดเดิ้ลบอร์ด กาญจนบุรี
บริการรถตู้ กาญจนบุรี

Visitors: 110,313