ทัวร์สุพรรณบุรี 3 วัน 2 คืน (S301)

โปรแกรมทัวร์ สุพรรณบุรี 3วัน 2คืน

 ไฮไลท์การเดินทาง

- นมัสการพระใหญ่ เสริมบุญบารมีกับ 2 วัดดัง ''วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร '' และ ''วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ''

- สักการะตัวต่อยักษ์ ที่ วัดแค
- ชมวิถีชีวิตมิตรแท้ ''ชาวนากับควาย''
- ตะลุยอควาเรียมโลกใต้น้ำและบนบก
- รับลมเย็นๆแสนบริสุทธิ์ที่ เขื่อนกระเสียว
- ไปล่องเรือคายัคชม อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน
- เดินเล่นช้อปปิ้งที่ ตลาดสามชุก 

กำหนดการเดินทาง

วันแรก /  วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร - วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ - วัดแค - หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย - ตลาดสามชุก

07.00 น. พร้อมกัน ณ กรุงเทพ / สนามบิน / ปริมณฑล หรือ จุดนัดหมายที่ท่านกำหนด โดยมีทีมงานของ ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล คอยต้อนรับทุกท่านอย่างอบอุ่นพร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการโหลดกระเป๋า และเอกสารต่างๆ ให้กับทุกท่าน
07.30 น. ออกเดินทางจาก จ.กรุงเทพฯ ไปยัง จ.สุพรรณบุรี
09.00 น. เดินทางถึงที่หมายแรก วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เป็นวัดเก่าแก่ สันนิษฐานว่ามีอายุราว 1200 ปี ตั้งอยู่ริมถนน มาลัยแมน ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง ชาวบ้านทั่วไปเรียกว่า วัดป่า


09.40
น. ต่อไปเราจะพาท่านไปเยี่ยมชม วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองมาตั้งแต่อดีต สันนิษฐานว่ามี อายุไม่ต่ำกว่า 600 ปี ปรางค์องค์ประธาน เป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุไว้ เมื่อปี พ.ศ. 2456 ได้พบลานทอง จารึกภาษามคธด้วยอักษรขอม (จารึกหลักที่ 47) จากองค์พระปรางค์ พรรณาถึงปฏิสังขรณ์พระปรางค์ซึ่ง ชำรุดให้คืนดีและจากจารึก วัดส่องคบ จังหวัดชัยนาท


10.30
น. และวัดสุดท้ายสำหรับวันนี้ วัดแค นั่นเอง วัดแคเป็นวัดเก่าแก่ที่มีชื่อปรากฏในวรรณคดีเรื่อง "ขุนช้างขุนแผน" ห่างจากวัดพระศรีรัตนมหาธาตุไปทางเหนือประมาณ 2 กิโลเมตร ภายในวัดนี้มีต้นมะขามใหญ่และมีอายุราว 1,000 ปี วัดนี้ มีรูปปั้นตัวต่อยักษ์ ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้เข้ามาไหว้ขอพรเสริมบารมี


11.30
น. รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณ ร้านอาหารท้องถิ่น
13.00 น. หลังจากท่านรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้ว เราจะพาท่านไปดูวิถีชีวิตชาวนา ที่ หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นทางด้านเกษตรกรรม คือการ ทำนา เป็นจังหวัดที่ผลิตข้าวติด 1 ใน 5 ของประเทศ สถานที่แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจุด ที่ช่วยให้ควายอยู่ คู่กับชาวนาไทยตลอดไป


15.20
น. เชิญคณะท่านเดินเที่ยวช้อปปิ้งที่ตลาดยอดนิยมของ จ.สุพรรณบุรี นั่นก็คือ ตลาดสามชุก เป็นตลาด เก่าแก่และชุมชนเก่าแก่ได้รับการประกาศให้เป็นตลาด 100 ปี ในเชิงอนุรักษ์อยู่ริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน ใน พื้นที่ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ตลาดสามชุกเป็นชุมชนของคนไทยเชื้อสายจีน ซึ่งส่วนใหญ่มีอาชีพค้าขายและอยู่อาศัยกันในร้านค้าห้องแถวไม้ ซึ่งปัจจุบันมีความเก่าแก่อายุร่วมร้อย ปี

17.00 น. นำคณะท่าน check in รับ กุญแจห้องพัก จากนั้นให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
18.00 น. รับประทานอาหารเย็น (2) ณ ที่พัก
19.00 น. ส่งท่านเข้าห้องพัก นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์

_______________... Good Night …________________

 

วันที่สอง /  บึงฉวาก - เขื่อนกระเสียว - แคมป์ปิ้ง

07.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ที่พัก
09.00 น. เชิญท่าน check out เก็บสัมภาระ ออกจากที่พัก
09.15 น. ปล่อยท่านพักผ่อนฟรีสไตล์ ณ บึงฉวาก ที่เป็นอีกสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ของประเทศไทย ที่มี อุโมงค์อควาเรียมสัตว์น้ำหลากหลายชนิด ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับโลกใต้น้ำ นอกจากนี้ยังมี บ่อจระเข้ ยีราฟ สิงโต จุดถ่ายรูปกับสัตว์ และจักรยานน้ำ

11.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน (4) ณ ร้านอาหารท้องถิ่น
13.30 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วเราจะพาท่านไปชมธรรมชาติ ที่ เขื่อนกระเสียว เป็นเขื่อนดินที่ยาวเป็นอันดับสองของประเทศไทย รองจากเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ใช้ในการเกษตรกรรมของโครงการส่งน้ำ และบำรุงรักษากระเสียว เป็นสถานที่ที่เมื่อมาเยือนอำเภอด่านช้างแล้วไม่ควรพลาด

                                 

15.30 น. นำคณะท่าน check in รับ กุญแจห้องพัก จากนั้นให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
17.00 น. รับประทานอาหารเย็น (5) ณ ที่พัก

19.00 น. ส่งท่านเข้าห้องพัก นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์
_______________... Good Night …________________


วันที่สาม  /  อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน - พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ - นาเฮียใช้ - ร้านของฝาก
07.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า รับประทานอาหารเช้า (6) ณ ที่พัก
08.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว เราจะปล่อยให้ท่านได้ซึมซับบรรยากาศเย็นสบายที่แสนบริสุทธิ์ ในที่พักจะมีเรือไว้บริการ ให้ท่านได้ล่องเรือเพื่อชม อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน อ่างเก็บน้ำที่นับว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับ สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ เพราะที่นี้โอบล้อมไปด้วยภูเขาและผืนน้ำ คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันเงียบสงบ และอากาศที่บริสุทธิ์


10.00 น. เชิญท่าน check out เก็บสัมภาระ ออกจากที่พัก
11.30
น. จะนำท่านไปไหว้สักการะ พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้เราคนไทยได้รำลึกถึง วีรกรรมการชนช้างเข้ามาตีกรุงศรีอยุธยาในปี พ.ศ. 2135 ที่สามารถกอบกู้เอกราชให้ชาติไทยหลังการเสีย กรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 1 โดยสร้างขึ้นเป็นรูปปั้น พระบรมราชานุสาวรีย์ นั่นเอง


12.10
น. รับประทานอาหารกลางวัน (7) นาเฮียใช้ ร้านอาหารท้องถิ่นที่ผสมผสานไปกับวิวเถียงนาที่สวยงาม ผืน นาที่เขียวขจี นาเฮียใช้หรือศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย ให้ท่านได้รับประทานอาหารอร่อยๆพร้อมกับบรรยากาศที่บริสุทธิ์

14.00 น. แวะซื้อของฝากของที่ระลึกไปฝากคนที่ท่านรักกันที่ ร้านแม่บ๊วย ร้านของฝากที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor ขนมยอดนิยมของร้านชองฝากแห่งนี้ก็คือ ขนมสาลี่ต้นตำรับ ฯลฯ

         

16.30 น. เดินทางกลับ กรุงเทพ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจจากทีมงาน ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล
_______________... Good Luck …________________

อัตราค่าบริการ  X,XXX  บาท

สอบถามบริการของเรา
คุณปัญญา : 081-451-3581
คุณแพน : 098-4955547
คุณเทียน : 063-1907919
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/08664

Visitors: 110,374