ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน


  • ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน K301
    ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืนรหัส K301 วันแรก 08.00 น. รับสนามบินดอนเมือง / จุดนัดพบในกทม. หรือ นัดพบที่กาญจนบุรี 11.00 น. วัดถ้ำเสือ 12.00 น. รับประทานเที่ยง (1) 13.00 น. เด...

  • ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน K302
    ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืนรหัส K302 รายละเอียดโปรแกรม วันแรก 07.00 น. รับคณะทัวร์ ณ จุดนัดหมายที่ กทม. ปริมณฑล / สนามบินดอนเมือง ทีมงานบริษัท ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล (สาขากาญ...

  • ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน K303
    ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืนรหัส K303 เล่นน้ำที่ตกเอราวัณ พร้อมสนุกสนานไปกับการล่องแพเปียก นอนแพพัก VIP ต่อด้วยการไปตักบาตรพระมอญตามวิถีชาวมอญ สอบถามรายละเอียดโทร. 0814513581 วันแ...

  • ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน K304
    โปรแกรมทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืนรหัส K304วันหยุดพักผ่อนชวนทุกท่านมาที่ กาญจนบุรี เพียง 3 วัน 2 คืน นำทุกท่านชมความงามของศิลปะการก่อสร้าง ชมพระเจดีย์เกศมหาปราสาท สูง9ชั้นที่วัดถ้ำเ...

  • ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน (K305)
    ทัวร์กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน มาสัมผัสวิถีชีวิตของชาวมอญแบบใกล้ชิดในดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ที่อ.สังขละบุรี ถ่ายรูปชิคๆที่The Village Farm to Cafe'สัมผัสบรรยากาศเย็นๆริมเขา พักแพริมน้ำ พร...

  • ทัวร์กาญจนบุรี+Work shop 3 วัน 2 คืน (K306)
    กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน พร้อมกิจกรรม Work Shop (K306)เที่ยวกาญจนบุรีพร้อมทำกิจกรรม Work Shop 3 วัน 2 คืน และร่วมกิจกรรมละลายพฤติกรรมและสันทนาการสร้างสรรค์ จากทีมงาน wow together trav...

  • ทัวร์สายมู ไหว้พระกาญจนบุรี (K307)
    ทัวร์สายมูไหว้พระขอพรเสริมมงคลต้อนรับปีฉลูที่วัดของจังหวัดกาญจนบุรีที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรพระเกจิให้ท่านประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและรับวัตถุมงคลเพื่อไปบูชาพร้อม...

  • ทัวร์กาญจนบุรี ไหว้พระ (K308)
    ทริปสายมูเตลู อิ่มบุญ เสริมสิริมงคลให้ชีวิต พาท่านออกเดินทางถึง 3 จังหวัด ทั้งนครปฐมกาญจนบุรีและสุพรรณบุรีสักการะพระพุทธรูปที่วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จ.นครปฐม จากนั้นเดินทางมา...

  • ทัวร์กาญจนบุรี,ราชบุรี,ถ้ำกระแซ,เมืองมัลลิกา,วัดหินแท่นลำภาชี,ไร่ปลูกรัก,สะพานข้ามแม่น้ำแคว
    ร่วมทำกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว ณไร่ปลูกรักเป็นฟาร์มที่ทำการเกษตรเชิงอินทรีย์ นมัสการ หลวงพ่อชินประทานพรที่ วัดถ้าเสือซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรีวัน...

  • กาญจนบุรี 3วัน 2คืน KH301
    มาสัมผัสกับวิถีชีวิต และวัฒนธรรมของชาวกะเหรี่ยงดั้งเดิมการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่น่าหลงใหล พร้อมชมพระอาทิตย์ตกเหนือเขื่อนศรีนครินทร์วันแรกในการเดินทาง 07.00น. รับคณะที่จุดนัดพบ ...

  • กาญจนบุรี,สังขลบุรี,โฮมสเตย์เมืองกาญจน์, สังขละบุรี, เมืองมัลลิกา, ด่านเจดีย์สามองค์, สะพานมอญ, เมืองบาดาล, เจดีย์พุทธคยา, ศรีสวัสดิ์,ล่องแพเปียก
    ชมการทอผ้าด้วยกี่เอวการตำขนมทองโย๊ะ (ขนมมงคลของชาวกะเหรี่ยง)ร่วมทำบุญใส่บาตรกับชาวมอญเที่ยวชมวัฒนธรรมความเป็นอยู่ การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ แบบฉบับชาวมอญวันแรกในการเดินทาง 07.0...

  • ทัวร์กาญจนบุรี นอนเต็นท์ เที่ยวหมู่บ้านอีต่อง (KH303)
    เปิดประสบการ์ณการพักผ่อนในรูปแบบใหม่ ออกไปกางเต็นท์ริมน้ำ ใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ อยู่กับธรรมชาติ เที่ยวชมหมู่บ้าน อีต่องหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่แล้วมาพักผ่อน ที่กาญจบุรี พร้อมเ...

  • ทัวร์กาญจนบุรี พร้อมกิจกรรม CSR (KH304)
    ท่องเที่ยวกาญจนบุรี พร้อมทำกิจกรรม CSR ที่ท่านสามารถเลือกกิจกรรมได้ตามความเหมาะสม และนอนพักโฮมสเตย์ติดริมน้ำใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ สนุกสนานกับไฮไลท์การป้อนอาหารน้องยีราฟที่สวนสัตว์เ...

  • ทัวร์กาญจนบุรี + ทัวร์สุพรรณบุรี  (KS301)
    สัมผัสกลิ่นอายของสยามในอดีตที่ เมืองมัลลิกา ร.ศ.๑๒๔ นอนแพ VIP ริมน้ำแควน้อย เล่นแพเปียกเรียนรู้วิธีการทำขนมจีนเส้นสมุนไพร ณ เมืองโบราณอู่ทองพักโฮมสเตย์ชุมชนริมน้ำท่าจีน เรียนรู้วิถ...

  • ทัวร์กาญจนบุรี CSR + Walk Rally 3 วัน 2 คืน (KW301)
    โปรแกรมกาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน ท่องเที่ยวและร่วมทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมและสันทนาการสร้างสรรค์ เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดและบูรณาการกิจกรรมที่ส่งเสริมความสามัคคีในองค์กรเพื่อบรรลุจุดมุ...

  • โปรโมท ทัวร์เที่ยวไทย 1.jpg
    โปรแกรมสำหรับโครงการ " ทัวร์เที่ยวไทย" เที่ยวกาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน นอนแพริมน้ำ แบบ VIP / ไหว้พระขอพร / เดินเล่นสะพานมอญ สังขละบุรี สอบถามรายละเอียดโทร...

  • กาญจนบุรี+ราชบุรี
    ทัวร์ไหว้พระสายมู กาญจนบุรี - ราชบุรี ทำบุญ เสริมดวงชะตา บารมี องค์ปู่นิลกาฬ ณ วัดถ้ำคีรีธรรม เน้น ขอพรเรื่องโชคลาภ ท่านเป็นพญานาคตระกูลสีดำซึ่ง มีน้อยที่มากที่จะได้สักการะท่าน

ในสมัยรัชกาลที่ 5 เมื่อมีการจัดรูปแบบการปกครองเป็นมณฑลเทศาภิบาล กาญจนบุรีถูกโอนมาขึ้นกับมณฑลราชบุรี และยกฐานะเป็นจังหวัดกาญจนบุรีในปี พ.ศ. 2467  เหตุการณ์ที่ทำให้กาญจนบุรีมีชื่อเสียงไปทั่วโลก คือช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อญี่ปุ่นตัดสินใจสร้างทางรถไฟสายยุทธศาสตร์ จากชุมทางหนองปลาดุกในประเทศไทย ไปยังเมืองทันบูซายัตในพม่า โดยเกณฑ์เชลยศึกและแรงงานจำนวนมากมาเร่งสร้างทางรถไฟอย่างหามรุ่งหามค่ำ จนทำให้มีผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก  ซึ่งภาพและเรื่องราวของความโหดร้ายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ปรากฏอยู่ในพิพิธภัณฑ์หลายแห่งในกาญจนบุรี

Visitors: 109,754